Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Global Elite Consulting Corporation tổ chức chương trình đào tạo thực tế “Giải pháp marketing hiệu quả thời khủng hoảng kinh tế”.

Global Elite Consulting Corporation tổ chức chương trình đào tạo thực tế “Giải pháp marketing hiệu quả thời khủng hoảng kinh tế” vào ngày 30/05/2013. Đến dự và phát biểu khai mạc có sự hiện diện của ông Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc ITPC. Chương trình đã thu hút gần 40 nhà quản lý, cán bộ thuộc các bộ phận kinh doanh và marketing từ hơn 20 doanh nghiệp như Acecook, Dầu Tường An, Janssen Cliag, Vinatex, Đại Đồng Tiến, Tân Quang Minh, v.v    

Giảng viên của chương trình, thạc sĩ Nguyễn Đăng Duy Nhất – CEO Global Elite Consulting Corporation đã cung cấp cho các học viên nhiều thông tin hữu ích như: các mô hình marketing và truyền thông marketing tích hợp; hướng dẫn xây dựng kế hoạch marketing trong thời đại mới và điều chỉnh hỗn hợp marketing hiệu quả hướng số hóa; 9 giải pháp marketing hiệu quả thời kỳ suy thoái và chiêu thức tận dụng các công cụ marketing số để tiếp cận thị trường…
Chương trình được thiết kế theo huớng thực tiễn và mang tính ứng dụng cao nên khóa huấn luyện đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía các doanh nghiệp. Không đi sâu vào lý thuyết, chương trình tập trung vào các hoạt động nhóm và thảo luận thông qua các bài tập tình huống như “Chiến lược marketing sản phẩm của nhóm”, “Chính sách cắt…. giảm…. tăng…. của phòng marketing”, “Marketing mix 4P trong thời kỳ suy thoái”... Với sự tham gia của các học viên từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đã giúp cho các buổi học thêm sinh động thú vị.
Chương trình đào tạo thực tế “Giải pháp marketing hiệu quả thời khủng hoàng kinh tế” được sự đánh giá cao từ các học viên. Thông qua chương trình, đã cung cấp thêm cho các học viên những kinh nghiệm, chiến lược marketing hiệu quả trong nền kinh tế hiện tại, từ đó có thể xây dựng những chiến lược mới, thúc đẩy quá trình bán hàng, tăng doanh số tại doanh nghiệp. (Huỳnh Như)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét