Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Giải thưởng Vietnam HR Awards do Talentnet, đối tác của CMO Council Việt Nam và Global Elite Consulting Corporation tổ chức

Kính mời các doanh nghiệp có tiềm năng tham gia Giải thưởng Vietnam HR Awards do Talentnet, đối tác của CMO Council Việt Nam và Global Elite Consulting Corporation tổ chức. Mọi thông tin vui lòng truy cập vào trang web:
GIỚI THIỆU GIẢI THƯỞNG
Chương trình Vietnam HR Awards là phiên bản độc quyền tại Việt Nam được Talentnet mua bản quyền từ chương trình The Singapore HR Awards rất nổi tiểng tại Singapore, phối hợp cùng Báo Lao động và Xã hội, đơn vị truyền thông chính thức của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Đây là chương trình giải thưởng tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc trong việc hoạch định và thực hiện chính sách nhân sự hiệu quả, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp lẫn chất lượng cuộc sống của nhân viên.
Chương trình đã được khởi động xây dựng và phát triển từ tháng 3 năm 2013 sau nhiều cuộc trao đổi và thảo luận giữa các chuyên gia và được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2014.
Giải thưởng Vietnam HR Awards tự hào là giải thưởng chiến lược và có giá trị quan trọng nhất cho ngành nhân sự cũng như doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét