Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Global Elite và Schneider Electric định hướng nghề nghiệp và kỹ năng mềm cho sinh viên ĐH Bách Khoa Tp.HCM


Trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên

Bộ môn Điều khiển tự động khoa Điện - Điện tử Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM vừa phối hợp với Công ty Tư vấn quản trị và chiến lược Tinh hoa Toàn cầu (Global Elite) và Tập đoàn Schneider Electric tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp và kỹ năng mềm cho 200 em sinh viên năm 3 và năm 4.
Chương trình nhằm giúp các em sinh viên ngành này chuẩn bị các kỹ năng để đi thực tập, xin việc và hòa nhập vào môi trường kinh doanh khi ra trường.
Diễn giả gồm ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, Tổng giám đốc Global Elite và bà Phạm Thị Bích Nga, Giám đốc Nhân sự và Hành chính Schneider Electric Vietnam.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và tâm huyết hỗ trợ, các diễn giả đã giúp các sinh viên hiểu thêm về các cơ hội việc làm trong ngành Điều khiển tự động, biết phương pháp xác lập mục tiêu và lập kế hoạch bản thân, các kỹ năng mềm cần thiết cũng như những điều cần lưu ý khi phỏng vấn xin thực tập và xin việc.

Hiện tại, có khoảng 70% nhân viên của Schneider Electric Vietnam tốt nghiệp từ Trường đại học Bách khoa TP.HCM, do vậy, chương trình này cũng sẽ được Global Elite và Schneider Electric Vietnam tổ chức thường xuyên tại trường. 
Hong Nga - PV Doanh Nhan Sai Gon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét